Hạt Chia Seed Organic mua ở đâu tại hcm chất lượng bảo đảm ?

Mua ngay các loại Hạt Chia Seed Organic chất lượng đảm bảo có bán tại Sodafoods

Liên hệ ngay 0938,578,363 - 0938,578,003 để mua hàng hay cần tham vấn về sản phẩm và được giao hàng tận nơi.
Hoặc các bạn có thể đến Địa chỉ: 199/20 Đặng Văn Bi, P. trường sinh, Q.Thủ Đức, Tp HCM để mua hàng nhé.

Hạt Chia Seed Organic là gì?

Hat Chia rất nhỏ trông như hạt mè hoặc hạt é (basil seed). Hạt Chia ( Chia seed ) là thực phẩm với nguồn dinh dưỡng rất lớn, hiếm có trong thế giới thực phẩm, đặc biệt là những vi chất mà chúng ta khó có thể bổ sung được bằng thuốc bổ như: Đạm chất lượng cao nhưng không chứa cholesterol; Chất xơ Gấp 3,5 lần Chất xơ so với yến mạch; Omega-3-6-9 (gấp 8 lần cá hồi); Chất chống Oxy hóa ngang bằng với quả Bluberries, vì lẽ đó những Hạt Chia Seed Organic nhỏ bé này còn được gọi là “running food” ý muốn nói là thực phẩm dùng để tăng sức bền khi cần chạy những quãng đường dài. Nên được các chiến binh Maya, Aztec sử dụng để cung cấp dinh dưỡng và năng lượng hiệu quả cho các cuộc chinh phục.

Hạt Chia Úc Mỹ có công dụng gì ?

Tốt cho nữ giới mang thai và trẻ con

Do rất giàu Folat là dưỡng chất quan trọng liên can đến ống thần kinh và trí óc của thai nhi, Folat được khuyến cáo nên cung cấp đủ trước khi mang thai và trong 3 tháng đầu của thai kỳ. ngoại giả hạt CHIA đen giàu Omega3, Fe, Can xi, Phốt pho, Magie, Vitamin A là những vi chất mà nhu cầu hàng ngày của Bà Bầu rất cao.
Do giàu Folat, Omega3 (DHA; EPA; Axit Linoleic) là những dưỡng chất thiết yếu liên tưởng đến sự hình thành và phát triển não và hệ thần kinh của thai nhi, trẻ em. Rất hiếm có loại thực phẩm cùng lúc có hàm lượng cao của cả hai vi chất quan yếu này
ngoại giả còn có tác dụng lợi sữa giúp bà mẹ sau khi sanh có đủ lượng sữa cung cấp cho cho trẻ nhỏ.

Hạn chế tiểu đường

Ăn hạt Chia úc, mỹ người ta đỡ thấy thèm ngọt và nhờ vậy sẽ ổn định được lượng đường trong thân, do đó rất lý tưởng đối với những người bị bệnh tiểu đường. Những thí nghiệm sơ khởi cho thấy hạt CHIA khi được pha với nước thì có thể nở lớn gấp 12 lần và tạo nên một lớp gel mềm do chất xơ hoà tan. Nhờ lớp gel mà chất đường trong bao tử được thấm chậm và đều hơn nên trị số glycemic index thấp giúp tránh được bệnh tiểu đuờng. Và cũng nhờ chất gel nên việc biến dưỡng của chất đường điều hòa hơn, giúp cho việc điều trị bệnh tiểu đường tốt hơn và tránh đuợc nạn mập phì và đưa đến tiểu đường.

Chống loãng xương

Cung cấp nhiều Canxi nên có thể phòng tránh được bệnh loãng xương đặc biệt ở người lớn tuổi lượng hormon estrogen ít đưa đến tình trạng mất thăng bằng về việc điều tiết lượng Canxi trong máu và trong xương đưa đến dễ mắc chứng loãng xương.
ngoại giả còn cung cấp một lượng lớn Canxi cho bà mẹ có thai, cho con bú cũng như cho trẻ ở giai đoạn hình thành thân cần một lượng Canxi để xây dựng có khung thân thể như xương, răng….

Cung cấp protein cho thân thể

Cung cấp lượng đạm đáng kể cho người ăn chay, là nguồn cung cấp đạm tốt
Là nguồn cung cấp đạm và năng lượng đáng kể cho người có thối quen ăn uống thất thường, người ít ăn sáng hay người nhậu nhiều…
Do là nguồn cung cấp protein tốt nên có thể làm cho bắp thịt trở thành cứng cáp và mạnh khỏe hơn.
Cung cấp đầy đủ các acid amin thiết yếu cho thân thể. Các acid amin thiết yếu là acid amin mà cơ thể không tự tổng hợp được mà cần phải cung cấp từ thực phẩm.

Đối tượng khuyên dùng Hạt Chia Úc Mỹ:

Cách dùng hat chia
Vì mỗi thân thể chúng ta khác nhau, chúng tôi đề nghị bắt đầu khoảng 10g/một ngày, sau khoảng 3 tuần điều chỉnh lượng dùng của bạn cho ăn nhập.

Cách dùng hạt chia làm nước uống :

Cách dễ dàng và nhanh nhất là cho 1 muỗng hạt Chia vào 1 ly nước và khuấy đều từ 30 đến 60 giây. Sau khi khuấy, CHIA hấp thụ nước và mềm ra, lúc này bạn có thể uống. Làm hao hao với bất kỳ loại nước trái cây đóng sẵn hoặc nước trái cây ép.
cách sử dụng hạt chia
Nước hạt chia làm đơn giản uống cực ngon
Dùng 1 cái phễu để trên miệng chai, cho hạt CHIA vào, vặn nắp lắc đều. Bạn có thể uống chai nước CHIA này khi ở ngoài trời, đi làm hoặc đi học.

Cách dùng hạt chia giết nướng : trộn vài muỗng hạt Chia vào nước sốt ướp thịt và quét lên thịt trước khi nướng.

Hạt chia còn được dùng làm các món canh chia
Bạn có thể thêm CHIA vào món canh của bạn. Sau khi bạn nấu xong, dù nóng hay nguội bạn vẫn có thể rắc hạt CHIA lên và khuấy đều.
Hãy để gia đình bạn thưởng thức món canh giàu dinh dưỡng từ hạt CHIA!
http://quaocchomy.edublogs.org/2016/05/20/mua-hat-chia-o-dau/
Mua Hạt Chia Úc Mỹ ở đâu tại hcm đảm bảo

BACK TO TOP