[giaban]086.841.3739[/giaban][giamgia]10%[/giamgia]
[tomtat]Giá bán : 086.841.3739
Đóng gói : 500g
Liên hệ : 086.841.3739
Xuất xứ : Mỹ  [/tomtat] [kythuat]


 [/kythuat] [mota]
Thông Tin Sản Phẩm :
Hạt hạnh nhân mỹ hữu cơ nguyên chất


Hạt hạnh nhân hữu cơ chứa những thành phần quý giá như carbohydrate, chất béo, chất xơ, protein, vitamin, chất khoáng. Hạt hạnh nhân còn là một nguồn năng lượng tuyệt vời cho cơ thể nữa. Chỉ với 25g hạt hạnh nhân bạn đã có 70% vitamin E cần thiết mỗi ngày.

6. Hạt hạnh nhân có tác dụng làm đẹp

Chất flayonoids được tìm thấy trong hạnh nhân có tác dụng làm đẹp, chống lão hóa da, làm cho làn da của bạn sáng mịn hơn. Theo các chuyên gia dinh dưỡng tóc thì hạnh nhân chứa nhiều Vitamin E, sắt, magie nên chỉ cần ăn 10-15 hạt hạnh nhân mỗi ngày là cung cấp đủ chất cho tóc mềm mại sáng bóng.

Công dụng hạt hạnh nhân giảm bệnh tiểu đường (đái tháo đường).

Thông tin mới nhất của Liên đoàn đái tháo đường thế giới, trong số những bệnh không lây nhiễm thì bệnh tiểu đường là căn bệnh xếp thứ 3 nguyên nhân gây tử vong sau bệnh tim mạch và ung thư, trung bình mỗi phút có 6 người chết do đái tháo đường.
Hạt hạnh nhân mỹ hữu cơ nguyên chất

3. Công dụng hạt hạnh nhân mỹ ngăn ngừa bệnh tim mạch

Theo nghiên cứu được công bố trên tạp chí của Trường đại học dinh dưỡng Hoa Kỳ cho thấy những người ăn hạnh nhân có công dụng giảm nguy cơ bị bệnh tim mạch đến 37%.

Hạt hạnh nhân có nhiều chất sợi, sinh tố E, omega 3, potassium, tryptophan, magnessium, protein và chất béo không bão hòa.

Vitamin E giúp nhiều vào việc giảm bệnh tim vì nó là một chất chống oxy hóa. Omega 3 giúp kiểm soát lượng cholesterol xấu trong máu, magensium giúp làm giảm huyết áp và chống lại các cơn đau tim, trong khi chất potassium giúp hệ thống bơm máu của tim hoạt động hữu hiệu hơn.

2. Công dụng hạt hạnh nhân giảm bệnh tiểu đường

Việt Nam không phải là quốc gia có tỷ lệ đái tháo đường lớn nhất thế giới, nhưng bệnh đái tháo đường ở Việt Nam phát triển nhanh nhất thế giới và trẻ hóa, trung bình mỗi năm tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường ở Việt Nam tăng 8-20%. Đối tượng mắc bệnh đái tháo đường thường ở độ tuổi từ 30-65, tuy nhiên hiện nay có những bệnh nhân mắc bệnh mới chỉ 9-10 tuổi, điều này phản ánh sự trẻ hóa bệnh tiểu đường ở nước ta.

Và theo một nghiên cứu mới nhất được công bố của các nhà khoa học thuộc trường đại học y tế New Jersey(Mỹ) thì trong hạnh nhân có hàm lượng magie cao có công dụng điều chỉnh lượng đường trong máu nên ăn hạt hạnh nhân có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 và bệnh tim mạch.

4. Công dụng hạt hạnh nhân tốt cho bà bầu và em bé
Trong hạt hạnh nhân có nhiều chất bổ dưỡng tốt cho sự phát triển của não và kích thích trí năng. Hạnh nhân là nguồn dinh dưỡng tốt cho bà mẹ mang thai, bà mẹ cho con bú và sự phát triển não bộ ở trẻ nhỏ, bé thông minh hơn từ trong bụng mẹ nhờ hàm lượng Omega 3 có trong hạnh nhân.

Các chuyên gia khuyên cáo: phụ nữ cần phồ sung axit folic tối thiểu một tháng trước khi mang thai và trong suốt quý I của thai kỳ. Bà bầu bổ sung hạt hạnh nhân trong bữa ăn có công dụng phòng tránh dị tật ống thần kinh cho bé khoảng 50-70%. Ngoài ra chất này còn tái tạo hồng cầu, chống thiếu máu cho bà mẹ mang thai.

Nói đến tác dụng hạt hạnh nhân thì hạnh nhân là nữ hoàng các loại hạt có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe: giảm một số bệnh mãn tính - hạt hạnh nhân giảm bệnh tiểu đường, bệnh ung thư, tim mạch, giảm cân, làm đẹp và còn có tác dụng tốt cho bà bầu bà em bé.

5. Tác dụng hạt hạnh nhân giúp giảm cân

Một nghiên cứu mới công bố trên Tạp chí béo phì Quốc tế (IJO) thì mỗi ngày ăn khoảng 85 gram hạt hạnh nhân sẽ có tác dụng giảm chỉ số trọng lượng cơ thể (BMI). Hạnh nhân chứa nhiều axit alpha-linolenic có tác dụng kích thích quá trình chuyển hóa mỡ thừa.
Hạnh nhân có chứa hàm lượng chất xơ, protein và các loại chất béo tốt cao làm giảm tính háu ăn và ăn nhiều. Để mang lại hiệu quả cao nhất mỗi ngày nên ăn khoảng 12 hạt hạnh nhân mà không cần một chế độ ăn nghiêm ngặt.
Hạt hạnh nhân mỹ hữu cơ nguyên chất
  [/mota]

BACK TO TOP