Vô số đặc điểm hạt lanh Flaxseed

Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe:

Giống như vớ các loại hạt, hạt Flaxseed lanh úc có chứa chất béo. hạt lanh là một nguồn ráo của axit béo omega-3, những chất béo rất tốt cho tim. hạt lanh Flaxseed giảm cholesterol xấu, 1 trong 10 thực phẩm tốt nhất cho tim, 1 trong những thực phẩm tốt nhất cho phái nữ, cho phụ nữ mang thai, giúp ổn định huyết áp, dễ ngủ, tốt cho đường ruột…Nó có vẻ phản trực quan, nhưng ngay cả khi bạn đang nạm để giảm cân, bạn vẫn nên ăn chất béo. Chất béo góp phần vào cảm giác no. Khi chất béo được tiêu hóa, kích thích tố được giải phóng từ ruột non, thông tin cho não biết thân thể đang nhận được đầy đủ. Ngoài việc chức nhiều chất béo, hạt lanh Flaxseed còn là nguồn thực phẩm cung cấp chất xơ dồi dào. Hạt nhỏ này là sự bổ sung tót vời cho chế độ ăn uống của phụ nữ.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để bảo đảm sự tăng trưởng chóng vánh và thuận lợi cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tại, do thu nạp chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều đàn bà mang thai không bảo đảm cung cấp lượng cần thiết cho cơ thể. bởi thế, việc chú ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan yếu. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt lanh, dầu hạt lanh Úc, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tía tô, đậu hũ, quả óc chó và dầu óc chó.

Vô vàn công dụng hạt lanh organic

- hạt lanh organic là nguồn cung cấp tốc ma-giê (Magnesium)

- Nghiên cứu ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh organic có thể ngăn ngừa hay làm chậm phát tán u melanin

Bạn có thể rắc nó vào sữa và trộn đều để tạo thành một bát đầy đủ dinh dưỡng.

Xay một vài muỗng canh hạt lanh organic và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Thêm hạt Flaxseed lanh vào món bánh của bạn, sẽ giúp món bánh thơm giòn.

Dầu hạt lanh Úc và hạt lanh Flaxseed Úc được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe thực thụ. Chúng vững chắc xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm săn sóc da thiên nhiên có lợi cho toàn bộ mọi người.

Vô số ích lợi hạt lanh organic

BACK TO TOP