BÍ QUYẾN ĐỂ LỰA CHỌN BỘT YẾN MẠCH QUAKER OATS MỸ GIẢM cân

bột yến mạch nguyên chất

Chống ung thư

Ăn sáng với bột yến mạch nguyên chất mỗi ngày sẽ giúp dự phòng nguy cơ ung thư vú. Đặc biệt, đối với nữ giới ở thời kỳ tiền mãn kinh, có hiện tượng thừa chất xơ từ các loại ngũ cốc, thì bột yến mạch mỹ nguyên chất sẽ giúp giảm nguy cơ tăng lượng chất xơ trong thân thể, điều hòa nội tiết.

Tránh suy nhược thần kinh

Ăn bột yến mạch nguyên chất giúp tránh hư nhược tâm thần và củng cố hệ miễn dịch của thân thể và cải thiện đời sống dục tình. Yến mạch có chứa nhiều chất sắt, kẽm, calcium cũng như vitamine B và folic acid giúp tăng khả năng tụ hội và kích thích tố sinh dục. Nếu lỡ quá chén hoặc bị táo bón, cháo yến mạch sẽ là giải pháp tối ưu giúp bạn vượt qua những cảm giác khó chịu.

Giúp đốt cháy chất béo nhanh hơn

bột yến mạch mỹ quaker có hàm lượng chất xơ hoàn tan cao và giàu protein, nên chi nó có khả năng tạo cảm giác no lâu và kìm nén cơn thèm ăn của bạn, thích hợp cho người ăn kiêng. Bên cạnh đó, yến mạch giúp kích hoạt thân thể bạn đốt cháy chất béo một cách nhanh chóng hơn để xúc tiến cơ bắp.

 bột yến mạch Quaker Oats mỹ

bột yến mạch nguyên chất là một loại ngũ cốc hoàn toàn khác biệt với những loại ngũ cốc khác, bởi trong bột yến mạch nguyên chất không chứa quá nhiều tinh bột và đường. Mà trong bột yến mạch mỹ nguyên chất lại chứa nhiều chất xơ hòa tan cao, giàu chất protein, khoáng vật, vitamin có lợi cho sức khỏe. Việc ăn cháo bột yến mạch nguyên chất hàng ngày sẽ giúp tăng cường cho hệ tiêu hóa, điều hòa vi khuẩn đường ruột, giảm lương cholesterol trong máu, điều hóa đường huyết. Chính thành ra nó rất tốt cho sức khỏe của bệnh nhân tiểu đường, chống bị tai biến, ung thư đại tràng, tốt cho người bị mắc bệnh dạ dày, tim mạch,…

Bạn có thể dùng bột yến mạch quaker để giảm cân trong vòng 1 tuần với những thực đơn hàng ngày như sau:

+ Bữa sáng: ăn 1 bát cháo bột yến mạch quaker + 2 quá trứng luộc.

+ Bữa trưa: ăn 1 bát cháo bột yến mạch mỹ + 2 quả trứng luộc, và có thể ăn thêm 1 quả táo

+ Bữa tối: ăn 1 bát cháo bột yến mạch mỹ (nhưng phải ăn trước 8h tối)

bột yến mạch quaker chính là nguồn ngũ cốc dinh dưỡng được dùng làm nguồn thực phẩm lưu trữ tuyệt trần bởi các chất xơ có trong bột yến mạch nguyên chất được hòa tan dễ dàng, cùng với các chất protein, vitamin nhóm B, thiamin, riboflavin và vitamin B6. ngoại giả thì bột yến mạch quaker mỹ còn cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi có sắt, canxi, magie, selen và photpho. Chính nên, việc ăn bột yến mạch Quaker Oats mỹ hàng không chỉ giúp cho con bạn thông minh mà nó còn giúp ích rất tốt cho sức khỏe trong việc giảm lương cholestorel có trong máu, tăng cường hệ miễn nhiễm toàn phần, đặc biệt ngăn ngừa bệnh ung thư rất tốt.

PHÂN BIỆT BỘT YẾN MẠCH MỸ NGUYÊN CHẤT phổ thông TRÊN THỊ TRƯỜNG:

bột yến mạch mỹ nguyên chất được cắt nhỏ: tức thị bột yến mạch nguyên chất còn nguyên hạt đã được cho vào máy thép cắt nhỏ chia thành 2,3 phần đều nhau trở thành bột yến mạch Quaker Oats mỹ cắt nhỏ. Loại này tuy tốn ít nước hơn so với loại bột yến mạch nguyên chất nguyên hạt nhưng nó vẫn mất 30 phút để có thể nấu chính toàn phần.

bột yến mạch quaker

Vô số độc đáo do bột yến mạch mỹ đôi khi chưa biết ra

BACK TO TOP